ĐẶC ĐIỂM CỦA TÒA NHÀ DIAMOND FLOWER TOWER – SỐ 48 LÊ VĂN LƯƠNG
Tòa nhà Diamond Flower (Handico 6 Tower) tọa lạc ngay tại vị trí vàng ngã tư Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy – Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính hiện đại và sầm uất của khu vực phía Tây Hà Nội – nơi hội hội tụ nhiều dự án lớn và quan trọng của thủ đô Hà Nội. Với chiều cao tới là 176m (tính đến đỉnh tòa nhà), Diamond Flower hiện đang là tòa cao ốc cao thứ ba tại Hà Nội.
Tòa tháp được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến phục vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng thuê.
Tòa nhà được xây dựng gồm 37 tầng nổi và 03 tầng hầm. Trong đó diện tích mỗi tầng nổi là 2.088m2, tổng diện tích đất dự án là 5.200m2 và tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 77.256m2.
Văn phòng cho thuê của tòa nhà Diamond Flower đặt từ tầng 6 đến tầng 15
- Tổng diện tích sàn: 20.880 m2
- 6 thang máy tốc độ cao
- Điều hòa trung tâm hiện đại
- Điện dự phòng 100% công suất đáp ứng nhu cầu vận hành thang máy, độ chiếu sáng… khi mất điện.
- Phòng cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC
- An ninh bảo vệ: bảo vệ 24/24h, hệ thống Camera hiện đại, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
- Hầm đỗ xe hiện đại, rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe máy và xe hơi của toàn khối văn phòng.
Với những ưu điểm như vị trí chiến lược thuận lợi, tiện ích đặc biệt của tòa nhà cùng với giá thuê hợp lý, Diamond Flower Tower là nơi mở văn phòng làm việc cực kỳ lý tưởng của các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước cần thuê văn phòng tại Hà Nội.
VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI & CHUYÊN NGHIỆP
KHU SẢNH LỄ TÂN
– Rộng 30 m2
– Có 02 khu tiếp khách miễn phí
PHÒNG HỌP: SỐ LƯỢNG 02
- Đầy đủ trang thiết bị: Máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, bút dạ…
KHU PANTRY: CÀ PHÊ VÀ TRÀ
CÁC DỊCH VỤ ĐI KÈM KHI THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG:
Đặt biển tên công ty / Company name placement on board
Sử dụng địa chỉ kinh doanh/ Use as business address
Chào đón khách hàng/ Visitors welcoming
Tiếp nhận thư và bưu phẩm/ Receiving mail and post packages.
Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách/ Usage of reception hall.
Sử dụng phòng họp và phòng tiếp khách 10h/ tháng/ Usage of guest room and meeting room for 10h/ month
Dịch vụ chấm công / Timekeeping service
Sử dụng máy in, scan & photo, wifi, internet cable (300 bản in/ tháng)/ Usage printing & photocopy machine (300 copies per month)
Bàn, ghế & tủ tài liệu trong văn phòng / Table, chairs, cabinet in office room
– Đặt biển tên công ty / Company name placement on board
– Sử dụng địa chỉ kinh doanh/ Use as business address
– Chào đón khách hàng/ Visitors welcoming
– Tiếp nhận thư và bưu phẩm/ Receiving mail and post packages.
– Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách/ Usage of reception hall.
– Sử dụng phòng họp và phòng tiếp khách 10h/ tháng/ Usage of guest room and meeting room for 10h/ month
– Dịch vụ chấm công / Timekeeping service
– Sử dụng máy in, scan & photo, wifi, internet cable (300 bản in/ tháng)/ Usage printing & photocopy machine (300 copies per month)
– Bàn, ghế & tủ tài liệu trong văn phòng / Table, chairs, cabinet in office room
– Đồ uống, trà. Cà phê, trái cây tại pantry/Drinks, coffee, tea and fruit in pantry.
– Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên trang careerlink/ Support posting job vacancies on careerlink
– Thời gian làm việc từ 8h00-18h từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 từ 8h-12h.