Tòa nhà Diamond Flower Tower – 48 Lê Văn Lương

27/12/2025

NỘI DUNG DỊCH VỤ:

Tòa nhà Diamond Flower (Handico 6 Tower) sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, trung tâm Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu vực phát triển năng động và sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều dự án trọng điểm và công trình quan trọng của Thủ đô. Với chiều cao lên tới 176m (tính đến đỉnh công trình), Diamond Flower hiện là tòa nhà cao thứ ba tại Hà Nội.

Tòa tháp được vận hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp gồm lễ tân, bảo vệ và vệ sinh, tuân thủ quy trình tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thuê.

Diamond Flower Tower được xây dựng với quy mô 37 tầng nổi và 3 tầng hầm. Diện tích sàn mỗi tầng nổi đạt 2.088 m², tổng diện tích khu đất là 5.200 m², tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 77.256 m². Khu văn phòng cho thuê được bố trí từ tầng 6 đến tầng 15, với tổng diện tích sàn văn phòng khoảng 20.880 m².

Tòa nhà được trang bị 6 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại và nguồn điện dự phòng 100% công suất, đảm bảo vận hành ổn định cho thang máy, chiếu sáng và các hoạt động thiết yếu trong trường hợp mất điện. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế và vận hành theo đúng tiêu chuẩn hiện hành.

An ninh tại tòa nhà được đảm bảo 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát hiện đại. Bên cạnh đó, khu hầm đỗ xe rộng rãi, được đầu tư bài bản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe máy và ô tô của khối văn phòng.

Nhờ vị trí chiến lược, hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ cao cùng mức giá thuê hợp lý, Diamond Flower Tower là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước đang tìm kiếm văn phòng làm việc tại Hà Nội.

KHU SẢNH LỄ TÂN

– Rộng 30 m2

– Có 02 khu tiếp khách miễn phí

PHÒNG HỌP: SỐ LƯỢNG 02

  • Đầy đủ trang thiết bị: Máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, bút dạ…

KHU PANTRY: CÀ PHÊ VÀ TRÀ


CÁC DỊCH VỤ ĐI KÈM KHI THUÊ VĂN PHÒNG  LÀM VIỆC RIÊNG:

Đặt biển tên công ty / Company name placement on board

Sử dụng địa chỉ kinh doanh/ Use as business address

Chào đón khách hàng/ Visitors welcoming

Tiếp nhận thư và bưu phẩm/ Receiving mail and post packages.

Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách/ Usage of reception hall.

Sử dụng phòng họp và phòng tiếp khách 10h/ tháng/ Usage of guest room and meeting room for 10h/ month

Dịch vụ chấm công / Timekeeping service

Sử dụng máy in, scan & photo, wifi, internet cable (300 bản in/ tháng)/ Usage printing & photocopy machine (300 copies per month)

Bàn, ghế & tủ tài liệu trong văn phòng / Table, chairs, cabinet in office room

– Đặt biển tên công ty / Company name placement on board

– Sử dụng địa chỉ kinh doanh/ Use as business address

– Chào đón khách hàng/ Visitors welcoming

– Tiếp nhận thư và bưu phẩm/ Receiving mail and post packages.

– Sử dụng sảnh lễ tân tiếp khách/ Usage of reception hall.

– Sử dụng phòng họp và phòng tiếp khách 10h/ tháng/ Usage of guest room and meeting room for 10h/ month

– Dịch vụ chấm công / Timekeeping service

– Sử dụng máy in, scan & photo, wifi, internet cable (300 bản in/ tháng)/ Usage printing & photocopy machine (300 copies per month)

– Bàn, ghế & tủ tài liệu trong văn phòng / Table, chairs, cabinet in office room

– Đồ uống, trà. Cà phê, trái cây tại pantry/Drinks, coffee, tea and fruit in pantry.

– Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên trang careerlink/ Support posting job vacancies on careerlink

– Thời gian làm việc từ 8h00-18h từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 từ 8h-12h.

DỊCH VỤ LIÊN QUAN:

Bình Luận:

Dịch vụ: Tòa nhà Diamond Flower Tower – 48 Lê Văn Lương

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

Dịch vụ: Tòa nhà Diamond Flower Tower – 48 Lê Văn Lương

[Đang có 5 người đặt lịch tư vấn]

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

[Đang có 5 người đặt lịch tư vấn]